MUA MỸ PHẨM KIS22 Ở ĐÂU

12/12/2020 | 615

Mua Mỹ Phẩm Kis22 Ở Đâu? Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên Website, liên hệ qua zalo gốc phải màn hình hoặc liên hệ trực tiếp SĐT: 0916 48 0206 Zalo để đặt hàng chính hãng và nhận được chính sách ưu đãi.

MUA MỸ PHẨM KIS22 Ở ĐÂU - MỸ PHẨM NHẬP KHẨU TRỰC TIẾP TỪ MAYLAYSIA

Khi nhắc tới Mỹ Phẩm Kis22 là nhắc tới vẻ đẹp yêu kiều, sang trọng, vừa quyến rũ vừa kiêu sa lại đầy bí ẩn của người phụ nữ. Tất cả những yếu tố ấy các nàng đều có thể cảm nhận vô cùng rõ nét trong từng phần thể hiện từ kiểu dáng thiết kế đến chất lượng sản phẩm.

Mua Mỹ Phẩm Kis22 Ở Đâu

Với sự nỗ lực đầu tư nghiên cứu một cách nghiêm túc và không ngừng hoàn thiện trước khi ra mắt. Hiện tại với các dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp được sản xuất theo công thức độc quyền, nguyên liệu nhập khẩu, đặc tính sinh học và tự nhiên trong thành phần sản phẩm. Hiện nay mỹ phẩm Kis22 có 3 dòng sản phẩm chính như Facial Cream, Whitening Body Lotion, Superior Facial Mask,...

Mua Mỹ Phẩm Kis22 Ở Đâu

Kem face Kis22: Giúp cấp ẩm sâu hiệu quả kéo dài lên đến 72 giờ, làm cho da trở nên mịn màng, giảm nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa, mang đến sự tươi trẻ căng tràn sức sống cho làn da. Ngoài ra vitamin C, tế bào gốc táo kết hợp trong ampoule giúp làm sáng và đều màu da.

Mua Mỹ Phẩm Kis22 Ở Đâu

Mặt nạ Kis22: HA là một trong những thành phần tự nhiên của cơ thể, giảm dần theo tuổi tác. Việc thiếu hụt HA liên quan trực tiếp đến sự lão hóa da. Kem Face Kis22 (Kis22 Facial Cream) được bổ sung HA, giúp dưỡng ẩm sâu và mang đến sự tươi trẻ, sáng mịn cho làn da.

Mua Mỹ Phẩm Kis22 Ở Đâu

Kem body Kis22:  Chống oxy hóa, tái tạo collagen, tạo độ căng mịn, bổ sung collagen cho da tăng đàn hồi, làm giảm các nếp nhăn liti trên da. Cấp ẩm tốt nhất cho làn da, mà chỉ làm trắng mà còn có công dụng tái tạo làn da mới.

Mua Mỹ Phẩm Kis22 Ở Đâu

Các dòng mỹ phẩm sinh học của Kis22 hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới trong ngành mỹ phẩm Việt Nam. Áp dụng những công thức thiên nhiên hoàn hảo cùng công nghệ thời thượng trong suốt quá trình sản xuất, Mỹ Phẩm Kis22 sẽ trở thành người bạn đồng hành thân thiết của chị em trong hành trình chăm sóc vẻ đẹp chính mình.

Mua Mỹ Phẩm Kis22 Ở Đâu

Nhanh tay trải nghiệm ngay siêu phẩm chăm sóc da đa chức năng, giúp da bạn căng bóng mịn màng, khôi phục độ ẩm có thể mang đến cho bạn làn da tươi tắn và rạng rỡ.

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên Website, liên hệ qua zalo gốc phải màn hình hoặc liên hệ trực tiếp SĐT: 0916 48 0206 Zalo để đặt hàng chính hãng và nhận được chính sách ưu đãi.

DO NHU CẦN MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG CHÚNG TÔI CẦN HỢP TÁC CÁC SPA, CHI NHÁNH, ĐẠI LÍ, NPP MONG MUỐN TÌM DÒNG SẢN PHẨM HIỆU QUẢ CHIẾT KHẤU KHỦNG! BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ HOTLINE: 0916 48 0206 NHÂN VIÊN TƯ VẤN SẼ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CHO BẠN


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0916 48 02 06
Gọi ngay : 0916 48 02 06